CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên hành chính – nhân sự
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h từ thứ Hai đến thứ Bảy
Địa điểm làm việc: 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh.
Chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
2. YÊU CẦU
Nữ, có ngoại hình, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
Kỹ năng sử dụng Word, Excel tốt.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, có kinh nghiệm làm việc độc lập;
Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi.
Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
3. QUYỀN LỢI
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được đánh giá, xét duyệt tăng lương thường xuyên.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, ghi nhận các đóng góp của nhân viên.
Có cơ hội thăng tiến cao.
Nghỉ mát hàng năm, đi thực tế các dự án hàng tháng tại Phú Quốc, Đà Nẵng…
Thưởng du lịch nước ngoài vào cuối năm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ GLOBAL HOMES
Hotline: 0927 18 28 28
Email: tuyendung@ghomes.vn
Địa chỉ: 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN NGAY
Đội ngũ tuyển dụng tại GLOBAL HOMES luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Sau khi nhận được thông tin đăng ký, bộ phận tuyển dụng của GLOBAL HOMES sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 48h để tư vấn và nhận CV từ bạn.
Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành chuyên viên hành chính – nhân sự hàng đầu trong ngành bất động sản!
HÃY GIA NHẬP GLOBAL HOMES ĐỂ VƯƠN CAO THÀNH CÔNG!